วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

นกยูง

เอ้ คุณนกยูงหายไปใหนนะ ใครพอจะรู้บ้างครับ
เมื่อสองอาทิตย์ก่อนผม คุยกับคุณนกยูงเรื่องไปดูหนัง แต่ส่วนใหญ่ผมไม่ค่อยว่าง
สักพัก ก็ แอด msn กัน แต่ว่าคุยได้สองสามวัน ผมก็ตัดสินใจปุ๊ปปับ ไปเที่ยวเกาหลี
ตั้งแต่ผมกลับมาจากเกาหลี ไม่เคยเห็นคุณนกยูงออนไล เลย ในบ้านฟ้าก็หายไปเลย

ต้นเดือนหน้าผมจะย้ายไปอยู่ อเมริกา แล้ว เลยไม่ได้มีโอกาสเจอคุณนกยูงเลย
เป็นห่วงนะครับ
เพื่อนๆใครรู้คนนกยูงหายไปใหน หรือเป็นอะไร ช่วย แชร์หน่อยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น